Copper eyeliner ☆

/
0 Comments

I have been eyeing Eye of Horus - Copper Sphinx Liquid Metal for awhile now but I just can't seem to spend that much money on a liner. He is soo pretty though!

|| Ég hef verið að horfa á eye of horus - copper sphinx liquid metal  í mjög langan tíma núna. Hann er svo ofboðslega fallegur! En fyrir minn smekk er hann of dýr, ég á allaveganna ekki peningin núna til að kaupa hann.

I just couldn't get the thought of a metallic copper liner out of my head so I had an idea that worked quite well for me and I like to share it with you guys.
I have a lot of the Nyx Loose Pearl eyeshadows, in all kinds of colours, they are super inexpensive and really fine pigment that you don't need to wet or mix with something to put them on which is why I like them so much.

|| Mig langaði samt svo rosalega mikið að vera með koparlitaðan eyeliner einn daginn þannig ég ákvað að prófa svolítið sem ég ætla að deila með ykkur hérna.
Ég á mikið af Nyx Loose peal eyeshadows, í mismunandi litum, þeir eru mjög ódýrir og ótrúlega fínt pigment þannig maður þarf ekkert að bleyta upp í þeim eins og með öðrum grófari pigmentum.

So I picked up my Nyx Loose eyeshadow in Rust, this beautiful copper colour and I decided to try and make a wet eyeliner out of it.
Then I took my Liquid Sugar from Eye Kandy, this is what I always use whenever I use glitters. 
I placed one drop of this on a pallette and put some of the Rust right next to it, then I used my eyeliner brush - E65 by Sigma and dipped it into the Liquid Sugar and the on mixed it with the Rust Nyx Loose eyeshadow and the results were a beautiful metallic copper wet eyeliner.



|| En þarna horfði ég á þetta fallega koparlitaða lausa pigment, liturinn heitir Rust, og þá ákvað ég að það skaðaði ekki að prófa að búa til blautan liner úr honum.
Þannig ég tók Eye Kandy Liquid Sugar(örugglega hægt að nota Fix+ eða jafnvel eitthvað annað andlitsprey eða annan glimmer festi getið prófað ykkur bara áfram) sem fæst á haustfjord.is, þennan nota ég alltaf til að festa niður gróf pigment eða glimmer. 
Ég setti einn dropa af Liquid Sugar á pallettu og náði smá úr Rust og setti við hliðiná, dýfði ég svo E65 - small angled frá Sigma  í Liquid Sugar og svo í Rust og úr því varð fallegur metallic eyeliner. 

The best thing though is the fact that this eyeliner lasted on me for 10 freaking hours! 
I'm so happy about this and will have to try this with my other Nyx Loose eyeshadows, colourful liners hurray!! 

|| Það sem kom sérstaklega á óvart var að kopar eyelinerinn fór ekki af allan daginn, ég var með hann á mér í 10 tíma og það sást ekki á honum! 
Þetta er algjör snilld og mun ég klárlega búa mér til fleiri eyelinera með hinum Nyx Loose eyeshadowsunum mínum, ég keypti þá í Nyx hér á íslandi 

Hope you've had a lovely monday so far 
||Ég mun svo sýna ykkur hvernig ég gerði þetta skref fyrir skref inná Snapchat:liljabjarneymua.
Vona að þið eigið yndislega mánudag 

xx



You may also like

No comments:

Powered by Blogger.