Tutorial Tuesday: Fall/Sunset Inspired.

/
0 Comments


I really like this makeup look! Although I did forgot to put on lipstick.. don't hate me! I think a nude lip would look good with this but if you want to go bold a dark lip is always good too!
All I used on the eyes are these three Nyx eyeshadows, Golden - Rust - Walnut Bronze. I think that the Rust colour is just gorgeous and I thought these colours were perfect for like a fall type sunset inspired makeup tutorial and I hope you like it too!

> Ég er mjög ánægð með þessa förðun! Ég gleymdi samt að setja á mig varalit, sorry! Ég held að svona nude varalitur passi vel við eða ef þið erum mjög djörf þá er dökkur varalitur alltaf flottur!
Eina sem ég notaði á augun er þetta tríó frá Nyx. Litirnir eru Golden - Rust - Walnut Bronze. Mér finnst Rust likur svo fallegur og hélt að þessir litir væru fullkomnir í svona haustlegt sólaseturs inspired förðun. Vona að ykkur finnst þetta flott.



I took the golden colour in my crease and kind of above it also. Because I wanted the colours to blend out to the golden colour. 

> Ég setti gullitaða litin í glóbus línuna og svoldið fyrir ofan hana líka. Vegna þess að ég vildi að litirnir blandaðist útí gullitaða litin.



Then I put the Rust colour on the eye lid but only the outer half and then blended it to the golden colour. 

> Svo setti ég Rust litinn á augnlokið, samt bara ytri helmingin og blandaða hann uppí gullitaða litin.





With the brown shade I put it on the parts that have no shadow and blended it out in the others, I then kept putting more Rust and Golden on until I was satisfied with the colours. I do clean up the ends so bear with me!

> Með brúna litinn þá setti ég hann á staðinn sem var ekki með neinn augnskugga á og blandaði hannút í hina. Svo hélt ég bara áfram að setja Rust og Golden á þangað til að ég var ánægð með allt, svo er lykillin að blanda blanda blanda! Ég mun laga í kringum augnskuggana.




Then I just finished the rest of my fave and added Walnut Bronze and Rust mixed together under the eyes and blended! 
Hope you enjoyed this tutorial! 

> Svo kláraði ég að mála mig og setti Walnut Bronze og Rust blandað saman undir augun og þá var ég búin!
Vona að ykkur hafi líka þessi færsla! 




xx








You may also like

No comments:

Powered by Blogger.