Loreal Brow Artist Plumper.

/
0 Comments





I wanted to tell you guys my thoughts about the Loreal Brow Artist Plumper.

First I want to mention that I never used to use brow gels. Like ever.
I didn't think they made that much of a difference, then I bought a Rimmel brow gel and I changed my mind. 
My brow hair tend to go downwards and brow gel keep them up which in my case kind off lifts the brow. 
Anyway I decided to buy the Loreal Brow Artist Plumper because of all the hype it was getting and it did not disappoint!


> Mig langaði að segja ykkur frá Loreal Brow Artist Plumper.

Fyrsta sem ég ætla að minnast á er það að ég hef aldrei verið fyrir augabrúnagel, ég skyldi bara ekki tilgangin með þeim. 
Eða jú ég skyldi tilgangin en mér fannst það ekki vera mjög mikilvægur partur af förðuninni, boy was I wrong!
Ég prófaði fyrst augabrúnagel frá Rimmel og þá fattaði ég að augabrúna hárin mín beinast öll niður en það að nota gelið þá fóru þau upp og á einhvern hátt þá lyfti það upp augabrúninni minni.
Ég ákvað svo að prófa Loreal Brow Artist Plumper útaf öllu því góða sem ég hef heyrt um hann og hann valdi mér ekki vonbrigðum!


In this before and after picture you can hopefully see the difference, and what I mean by saying that the brow gel lifts my brows up.
Not only does this brow gel do that and hold my hairs in shape all day long, it also has some kind of fibres in it I believe that add on your natural brow hairs so the brow appears thicker.
I hope that you can see that in the pictures that it actually does that.
That was so shocking to me! Like how, what, why.


> Hérna sjáið þið vonandi munin á augabrúnunum og hvað ég meina með að gelið lyfti þeim.

Þetta sérstaka augabrúna gel er ekki bara til þess að halda hárunum á sínum stað í gegnum daginn heldur eru líka einhverja sérstakara trefjar í því sem bætast ofaná hárin og láta þannig augabrúnirnar líta út fyrir að vera þykkari.
Ég vona að þið sjáið það á myndunum.
Það kom mér mest á óvart að það virkaði.. it's some kind of magic!






Here you can definitely see the big difference using this product makes.

Right now I cannot live without it. (little bit dramatic but you know)
I have the one in dark brown I believe so it adds a tint of colour to the brow hair which I like but it also comes in a transparent one and that one doesn't add any colour.


> Hérna eru aðrar fyrir og eftir myndir og munurinn alveg vel sjáanlegur! 

Ég bókstaflega get ekki lifað án þessari vöru eins og er. (Nei ég spara ekki dramatíkina!)
Þessi sem að ég á er í dökkbrúnum lit þannig hann gefur einnig lit í hárin sem að ég fýla mjög mikið en hann er einnig til í glærum.


Here is a full face picture, I went for a really fresh faced summer makeup and I really like how effortless it turned out.


All in all I really like this product and recommend it to anyone! 

I've really been loving my eyebrows looking so thick but still stay in some kind of shape. 


> Hérna er svo heil andlitsmynd, ég gerði mjög ferka sumar förðun og var að fýla hana í botn!



Í stuttu máli þá elska ég þessa vöru og myndi mæla með henni við alla!

Ég dýrka hvernig augabrúnirnar verða þykkar en samt eru þær mótaðar. 




xx




You may also like

No comments:

Powered by Blogger.