Khloe Kardashian inspired makeup tutorial.

/
0 Comments
Can you tell that I'm a fan of the Kardashians? 
I love this picture of Khloe from her instagram :

Ég held að þið eruð búin að fatta að ég er hrifin af Kardashians!
Ég elska þessa mynd sem Khloe setti inná instagrammið sitt :



She is soo gorgeous! I was gonna do a step by step tutorial, the photos just didn't turn out too good, the lighting and focus were just blegh.. I hope this will do just fine! 

> Hversu flott er hún?! Ég ætlaði að láta þetta vera svona skref fyrir skref færsla en myndirnar voru bara hræðilegar, lýsingin og flestar úr fókus, frábært! Ég vona að myndirnar sem voru ágætar dugi samt!







I only used three eyeshadows and they're all from Ultra Matte V2 darks which is an i-Divine pallet from Sleek. Basically I just mixed all the three shadows together and blended through the crease and outwards. I used the lightest one on the lid. I felt like the eyeshadows weren't much in her picture so I didn't spend much time or thought on them.
Btw these eyeshadow are so good, really matte, super pigmented and easy to blend!

> Ég notaði aðeins þrjá augnskugga og þeir eru allir úr Ultra Matte V2 Darks sem er i-Divine palletta frá Sleek. 
Ég hreinlega bara blandaði öllum þremur litunum saman og setti í glóbuslínuna og dró þá aðeins út. Notaði bara ljósasta litinn á augnlokið sjálft. Mér fannst ekkert vera mikið gert úr augnskuggunum á myndinni hennar Khloe þannig ég eyddi ekki miklum tíma í þá sjálf.
Þessir augnskuggar eru alveg í uppáhaldsi, mjög litsterkir, mattir og auðvelt að blanda úr þeim.





Time for liner, I used my Maybelline gel liner with my new Sigma E05 Eye Liner brush. Hands down favourite liner brush ever. I just created the classic winged eyeliner and made it a bit longer.
Then I just did regular mascara and a nude eye liner in the waterline.

> Ég notaði Maybelline gel eyelinerinn minn með nýja Sigma E05 Eye Liner burstanum mínum sem ég eeeelska. Ég gerði bara klassískt winged eyeliiner og dró það aðeins lengra en venjulega.
Svo var það bara maskari og nude eye liner í vatnslínuna.





For the face I just used my True Match foundation and Mac concealer, I used my new powder from Sleek which I am liking. 
I contoured and highlighted with my Face contour kit in Light from Sleek, I looove this my new favourite product! I used my Sigma F05 small contour brush to contour and Sigma F35 Tapered highlighter to highlight. 
For blush I used a milani one and my Sigma F40 Larged angled contour brush.

> Ég notaði Loreal True Match meikið mitt og Mac hyljarann minn. Svo notaði ég nýja Sleek púðrið mitt sem mér líkar mjög vel við.
Ég skyggði og highlightaði andlitið mitt með Face contour kit í Light frá Sleek, þetta er nýja uppáhalds varan mín ever! Ég notaði Sigma F05 Small contour brush til að skyggja og Sigma F35 Tapered highlighter til að highlighta.
Kinnaliturinn sem ég notaði er frá milani og með honum notaði ég Sigma F40 Larged angled  contour burstann minn.




This is my finished look, the lipstick is from Makeup Store named Devil and I used my Sleek Currant lipliner with it, hope you enjoyed!

> Þetta er svo loka útlitið, varaliturinn er frá Makeup Store sem heitir Devil og ég notaði varablýantinn minn frá Sleek í Currant, vona að ykkur hafi líkað vel við.

Getið fengið Sleek vörurnar hjá Haustfjord.is og Sigma burstana frá Fotia.is



xx










You may also like

No comments:

Powered by Blogger.