Hair Inspiration.

/
0 Comments
I'm about four months postpartum and my hair has started to fall out like crazy. It also has gotten really dry and is just no fun to work with.
I have no idea what to do with it, really don't want to cut it short because it has taken so long to get it in the length that it is right now. On the other hand it would just be easier in a lot of ways if I just cut it.
If I find something that will dramatically help with the hair loss I will be sure to let you know!

Here are just some picture of beautiful hair that I love to look at. From Pinterest of course!!

> Það eru komnir rúmir fjórir mánuðir síðan að ég átti strákinn minn og hárið hrynur bara af mér. Það er líka orðið mjög þurrt og bara mjög leiðinlegt að vinna með.
Ég hef gjörsamlega enga hugmynd hvað ég vil gera við það. Langar ekkert rosalega að klippa það stutt, þar sem ég er búin að vera svo lengi að safna. Hinsvegar væri þæginlegra að meðhöndla það ef ég klippi.
En ef ég finn eitthvað sem mun hjálpa mér alveg rosalega með hármissin þá lofa ég auðvitað að deila því með ykkur!

Hérna er allaveganna nokkrar myndir af fallegum hárum sem ég elska að horfa á. Myndirnar eru að sjálfsögðu frá Pinterest!!







Looking at these photos I really don't think that I'm ready to cut it short!

If you're a Pinterest addict like me follow me HERE. But if you don't know what Pinterest is I am sorry to introduce you to it because it may be somewhat time consuming. 

> Þegar ég lít yfir þessar myndir þá er ég nokkuð viss um að ég sé ekki tilbúin til að klippa það stutt.

Ef þú er Pinterest fíkill eins og ég endilega followaðu mig hér. En ef þú veist ekki hvað Pinterest þá fyrirgefðu að ég sé að kynna þér fyrir því.. það getur verið svoldið mikill tímaþjófur.


xx










You may also like

No comments:

Powered by Blogger.