FOTD #2

/
0 Comments

I tried my new Makeup Geek eyeshadows today and thought I would do a quick little post about it. I absolutely love using these shadows they are so easy to blend out. 
I used Peach Smoothie as my transition colour, then I used cocoa bear in the crease and Mango Tango all over the lid. For my inner corner highlight I used Shimma Shimma. 
I do quite like this look and can't wait to play with them more.

> Ég prófaði nýju Makeup Geek augnskuggana mína í dag og ákvað að gera stutta færslu með mynd af því. Ég elska þessa augnskugga, ótrúlega þæginlegt að nota þá.
Ég notaði litinn Peach Smoothi sem litinn sem að hjálpar mér að blanda hinum saman, svo notaði ég Cocoa Bear í glóbuslínuna og Mango Tango yfir allt augnlokið. Í augnkrókinn til þess að 'highlighta' það notaði ég Shimma Shimma.
Ég er mjög hrifin af þessu förðun og hlakka mikið til að leika mér meira með þessa augnskugga.


Thank you for reading, until next time!

> Takk fyrir að lesa, þangað til næst!


xx







You may also like

No comments:

Powered by Blogger.