Haustfjord.is Haul.

/
0 Comments


I have been looking for a powder for a while and when i saw this I just had to have it, it's a translucent powder . I will let you guys know how it goes with my dry skin. 

> Ég er búin að vera að leita af púðri, svo sá ég þetta hjá Haustjförð og ákvað að prófa það. Þetta er litlaust extra fínt púður, og það stendur að það henti öllum húðtýpum. Ég skal láta ykkur vita hvernig það virkar með minni þurri húð.




I have been wanting this face contour kit for a while now. I got the one in light. It is even more amazing then I thought it was going to be, the contour colour is completely matt and is perfect for my light skin, and the highlight colour is just too pretty! Can't wait to use this.

> Mér er búið að langa í þessa face contour kit í langan tíma núna. Ég fékk mér hana í light.
Pallettan er miklu betri en ég hafði ímyndað mér. Skyggingar liturinn er alveg mattur og liturinn sjálfur er fullkomin fyrir mína ljósu húð. Highlighter liturinn er svooo fallegur. 
Hlakka mikið til að nota þessa.




This one I was so excited about. This lipstick is soo pigmented and the colour is like the perfect purple in my opinion. I will without a doubt be using this on saturday, and will do a blogpost look with this lipstick!

> Ég var rosalega spennt fyrir þessari vöru. Varaliturinn er fullkominn fjólublár litur að mínu mati og hann er rosalega sterkur. Ég mun klárlega nota hann á laugardaginn og mun líka nota hann í förðun fyrir bloggið.


You can never have to many lip pencils, and these are really good. Creamy and pigmented. Deep cherry is like a deep purple colour. Currant is like a deep red. They are really pretty.

> Maður á aldrei nóg af varablýöntum. Þessir eru mjög góðir. Kremaðir og litsterkir. 
Deep cherry er mjög djúpur fjólublár litur og Currand er djúpur rauður litur. Þeir eru svo fallegir.


I was also very excited about these products. Matte me in Rioja Red is the perfect red for christmas. I will defiantly be wearing this on christmas, it dries into a matt and lasts a really long time.
The Gloss me in Phoenix Rising is so pretty. I think wearing it over the purple lipstick will come out beautifully.

> Ég er líka mjög spennt fyrir þessum. Matte me liturinn í Rioja Red er fullkomni jólaliturinn fyrir mér. Ég mun klárlega vera með hann um jólin, hann þornar mattur og endist þá rosalega vel! Gloss me í Phoenix Rising er mjög fallegur. Mig langar mikið að prófa að nota hann yfir varalitinn.


I got this small gloss thing to put on a keychain, which I think it adorable with my order! 
If you're in Iceland, I can't recommend ordering from Haustfjörð enough, I ordered these things on Wednesday and got them today, Friday! That is soo good. The prices are really good, and I absolutely love every packaging, they don't feel cheep.

I know I had promised a Khloe Kardashian inspired tutorial in this week but I just haven't gotten to it yet. My son hasn't been taking his naps during the day so it has been a bit hard.
I will do it, hopefully next week!

> Með sendingunni kom þessi litli gloss sem er hægt að setja á lyklakippu. Hversu krúttlegt!
Ég get ekki mælt með því að kaupa frá Haustfjörð nógu mikið! Ég pantaði á miðvikudaginn og fékk það í dag, föstudag. Ég meina what! Þessar vörur eru líka á góðu verði en samt finnur maður ekkert á pakkningunum að þær séu ekki dýrar. Ég er alltaf voða hrifin af pakkningunum, finnst þær alltaf mjög fallegar, og hef aldrei orðið fyrir vonbrigðum fyrir þeim.

Ég veit að ég sagði að ég ætlaði að gera förðun inspired af Khloe Kardashian í þessari viku, en strákurinn minn er ekki búin að vera duglegur að leggja sig á daginn þannig ég hef bara ekki haft tíma. Ég ætla samt að gera það, vonandi í næstu viku!


xx







You may also like

No comments:

Powered by Blogger.