Everyday Makeup Tutorial, done differently.

/
1 Comments
Doing the Everyday makeup tutorial is really popular these days. More often then not the girls say they don't really wear this makeup everyday, or maybe they do.
I do want to do a minimal makeup tutorial but I'm not going to call it Everyday makeup tutorial. I just simply do not wear makeup everyday, or every other day. 
I wear makeup when I am doing tutorial for the blog, or when I'm going to parties, and sometimes when I just feel like it. 
Which doesn't happen when I am sitting around the apartment with my four month old.
So here is my everyday bare face. 

> Það að gera Everyday Makeup Tutorial er mjög vinsælt þessa dagana. En oftar en ekki taka stelpurnar fram að þær eru ekki svona málaðar á hverjum degi, sumar mála sig samt á hverjum degi en það geri ég ekki.
Þess vegna vil ég ekki gera Everyday Makeup Tutorial heldur ætla ég bara að sýna ykkur myndir af mér hvernig ég er á hverjum einasta degi. Ég mála mig bara þegar ég er að gera Tutorial fyrir bloggið, eða er að fara einhvert sérstakt. Yfirleitt er ég bara að hanga heima með litla stráknum mínum. 
Mig langar að gera Tutorial með mjög fáum förðunarvörum en ég ætla ekki að kalla það Everyday því ég mála mig ekki á hverjum degi






I got myself an Instagram for my blog. The username is @liljabjarneyblog. Please follow me on there. 

I have a inspired tutorial on a makeup look Khloe Kardashian had in one of her instagram pictures coming to you this week!

> Ég fékk mér sérstakt Instagram fyrir bloggið mitt @liljabjarneyblog, endilega followið mig ef þið viljið :)

Svo er ég með inspired tutorial á förðun sem Khloe Kardashian var með á einni instagram mynd af sér sem kemur í þessari viku, endilega fylgjist með!



xx





You may also like

1 comment:

Powered by Blogger.