Mini Haul: Makeup Geek and Haustfjord.

/
0 Comments

Sorry for being MIA this week, as some of you may know I've finished my first week in makeup school. Oh my lord it's soooo much fun! I will be doing a whole other blog post about it!

> Þá er fyrsta vikan í Reykjavík Makeup School búin og mikið rosalega er þetta skemmtilegt!   
Ég ætla að skrifa allt aðra færslu um það :)




Anywhoo, back to this post. So initially I was going to use what I ordered from Haustfjord for christmas, but stupid me I had it sent to where I live, not where I was during the Holidays, however I'm sure I will find some use of this!

> Snúum okkur að þessari færslu. Ég pantaði þessar vörur frá Haustfjörð með jólin í huga, ég var hinsvegar ekki nógu klár og lét senda vörurnar heim til mín en ekki þar sem að ég eyddi jólunum, þannig ég náði ekki að nota þær um jólin.
Er samt nokkuð viss um að ég finn einhverja not fyrir þessar vörur ;)




I ordered the Eye Kandy Liquid sugar, here and Eye Kandy glitter in Jingle Bells, here, the glitter is limited edition and it is sooo pretty. We all need it in our lives.
I want to do some kind of glitter eyeliner tutorial with these products, what do you think about that? :)

> Frá Haustfjörð pantaði ég mér s.s. Eye Kandy Liquid sugar, fæst hér, þetta er semsagt eitthvað svona glimmer lím, þannig að glimmerið haldist á og fari ekki útum allt, fylgdi með þessu mjög girnilegur bursti, hlakka til að prófa.
Glimmerið sem ég fékk mér er Jingle Bells, fæst hér, þetta er Limited Editon þannig þið verðiið að drífa ykkur í að kaupa þetta! Mig langar að gera einhvern vegin svona glimmer eyeliner kennslu færslu, hvernig lýst ykkur á það?
Ég ætla klárlega að splæsa á mig fleiri glimmer frá Haustfjörð!





Also from Haustfjord I ordered Socialeyes lashes in Minx, here. These are in like a criss cross shape, really curious how they'll look once their on. No doubt it will look gorgeous!

> Einnig frá Haustfjörð fékk ég mér Socialeyes gerviaugnhár í Minx, fást hér. Þessi augnhár eru í svona kriss kross lögun, ég er mjög forvitin að sjá hvernig þau líta út þegar þau eru komin á. Alveg pottþétt gordjöss!





From Makeup Geek I did like an impulse buy. I got these two pigments in Utopia, here, and Insomnia, here
Utopia is like a dark golden colour and Insomnia!! is an chocolate brown with blue/teal reflects, this is my favourite and I cannot wait to try it out. Maybe with a smokey eye? Who knows, it's just too damn pretty!

> Vörurnar frá Makeup Geek voru bara mjög random og ég var bara í einhverjum heimi þegar ég pantaði þær. Mundi ekkert hvað þetta var fyrr en ég opnaði pakkann.. höfum við ekki allar lent í svona?
Ég keypti semsagt "Pigment" (ekki grænan hvað það er á íslensku), litirnir sem ég fékk mér voru Utopia, fæst hér, og Insomnia, fæst hér.
Utopia er svona dökk gullitaður og Insomniaa!! er súkkulaði brúnn með blá/túrkís reflects kornum í. Sést ekki nógu vel á myndunum því miður, en hann er guðdómlegur! Langar mikið að prófa að gera smókey og setja þennan yfir.


So thats all for todays blog, hope you enjoyed this mini haul! 
It would be really nice if you could give my Facebook page a Like and follow me on Instagram @liljabjarneyblog!

> Vona að ykkur hafi líkað við þessa færslu. 
Endilega setjið Like á Facebook síðuna mína og followið mig á Instagram @liljabjarneyblog! <3



xx






You may also like

No comments:

Powered by Blogger.