Christmas 2014 ♥

/
0 Comments

Soo.. Blogmas ended suddenly on the 19th post. Partly because I just ran out of ideas of blogposts and partly because I was just enjoying my time with family way to much to get into planning and writing posts. Hope you'll survive without the last four days!

Anywhooo.. I wanted to make a post about my christmas, the picture above is how I wore my makeup. Bare eyes and bold ombre lips. I really liked the outcome of my makeup.

This post will mostly be photos, after all they do speak a thousand words!

> Jæja... Blogmas endaði snögglega á 19 færslunni. Að hluta til vegna þess að ég hafði ekki hugmynd um hvað ég ætti að blogga um meira, en aðallega vegna þess að ég var of upptekin að njóta með fjölskyldunni minni. Vona að þið lifið það af að það endaði á 19 en ekki 24 ;)

Snúum okkur að þessari færslu. Hún er bara um jólin mín. Myndin fyrir ofan er jólaförðunin mín, mjög ljós gyllt augu og ombre rauðar varir. Ég elskaði hvernig förðunin kom út á mér!

Þessi færsla er bara myndir frá jólunum, því myndir segja jú meira en þúsund orð.

Með jólafíla bangsann fjölskyldunnar

Aðfangadagsmorgun í nýju jólanáttfötunum

Fjölskyldumynd. Frekar erfitt að ná góðri mynd af öllum 3!

Opna fyrsta pakkann sinn!

Jóla outfittið ;)

Leika sér með bangsann frá Langaömmu.

Fyrsta sleðaferðin. (Hún var svona 2 mín)

Systurnar.

Jóla outifittið mitt!

Hope you enjoyed this posts, and since this is the last post in 2014. 
HAPPY NEW YEAR! May 2015 bring you all the luck in the world :)

> Ég vona að ykkur hafi líka þessi færsla, og þar sem að hún er mín seinasta á árinu 2014. 
GLEÐILEGT NÝTT ÁR!! Ég vona að 2015 færi ykkur mikla gleði eins og ég er viss um að það mun færa mér!

xx






You may also like

No comments:

Powered by Blogger.