Fotia.is/L.A. girl haul.

/
2 Comments
Fotia.is this site has quickly become my aaaall time favourite Icelandic online shop.
It offers products from Sigma, L.A. girl, Barry M and now Morphe Brushes!! I need to get my hands on one of their 35 eyeshadow pallets ASAP.

> Fotia.is, þessi síða varð mjöög fljótlega uppáhalds íslenska netverslunin mín !
Þar eru vörur frá Sigma, L.A. girl, Barry M og núna er hún komin með Morphe Brushes!! 
Ég þarf að eignast allaveganna eina af þessum 35 augnskugga pallettum frá þeim, og mögulega einhverja bursta!



Now onto the haul. I may have gone a bit crazy over Glazed Lip Paint from L.A. girl and ordered seven. I'm sorry but I want moore, I want all the colours! These are amazing, so creamy and pigmented. But most of all they are suuuuuper cheap.

> Núna skulum við snúa okkur á það sem þessi færsla á að vera um. En það er hlutirnir sem ég verslaði mér frá Fotia.
Ég viðurkenna að ég missti mig aðeins í Glazed Lip Paint frá L.A. girl, en af góðri ástæðu.. þeir eru bara of góðir oog ódýrir. Mig langar í alla hina litina líka!


Left to Right: Blushing, Daring, Coy, Bombshell, Hot-Mess, Pin-Up, Elude.

Loook how beautiful these Lip paints are, and soo pigmented! I want to make a whole other blog post on these with swatches on my lips so you can see how they wear. Keep an eye out for that :)
They smell like peppermint when first applied on the lips, but the smell goes away after a short time, which is fine by me since I don't like anything pepperminty.

> Hér sjáiði hvað þeir eru sjúklega litsterkir, svo eru þeir líka mjúkir og þægilegt að hafa þá á vörunum.
Ég ætla mér að gera sér færslu um þá með myndum af því hvernig þeir líta út á vörunum.
Það er pínu piparmyntu lykt af þeim, en maður hættir að finna hana eftir smá tíma, sem mér finnst fínt þar sem piparmyntu eitthvað er ekki í uppáhaldi hjá mér!




Then I got two of the Luxury Créme Lip Color. 
I need more of these also, so soft and pigmented. Also supeer cheap!! 

> Ég keypti líka tvo af Luxury Créme Lip Color. 
Þarf klárlega að fá mér fleiri liti þar líka, komu mér sjúklega mikið á óvart hvað þeir eru góðir, enda mjög ódýrir líka!

Above: Be Mine.
Beneath: Demure.
I'm really happy with them. I was wearing Be Mine on a date night with my boyfriend, we went out for dinner and a movie and it stayed on pretty well. Like really well. I was so impressed.

> Ég er mjög ánægð með þá, ég var með Be Mine á mér þegar ég og kærastinn minn fórum saman út að borða og í bíó og endingartíminn á varalitnum var mjööög góður. 
Ég borðaði og drakk en hann helst ótrúlega vel á! Mikill kostur!


L.A. girl HD pro concealer, these I've been wanting to try in soo long. 
They did not disappoint, these are super cheap but so pigmented and conceal so well.
I got the shades Natural and Classic Ivory. 
I actually got the Natural one for my younger sister and Classic Ivory for me.
The only problem I have with it is that Classic Ivory is a really salmonny coloured so I use it under my foundation and use my Mac Pro Longwear concealer on top. 
But it doesn't bother me and hides the dark bags under my eyes like a charm.
Actually now I also own one of the darkest shades (cannot remember which one) and I love contouring with it.. it blends soo well!

> Þá er það L.A. girl HD pro concealer, mig hefur langað að prófa þá leeengi!
Ég varð ekki fyrir vonbrigðum, þeir eru ótrúlega ódýrir en samt með svo mikla þekju.
Ég fékk þá í Natural og Classic Ivory, en Natural keypti ég fyrir litlu systur mína.
Eina "vandamálið" (set það inní gæsalappa því það er í rauninni ekki vandamál) fyrir mér er að Classic Ivory er með miklum bleiktóna í sér þannig ég set hann undir meikið og svo Mac Pro Longwear yfir líka. 
Þetta er samt ekki það mikið vandamál þar sem þetta nær þá að hylja baugana mína svoo vel!
Núna á ég samt líka einn svona í einum af dekkstu litunum (man ekki hvað hann heitir) og ég elska að nota hann til að skyggja, mjög auðvelt að blanda honum við meikið.


Now this is something that I was reeeaally excited about. 
Beauty Brick - Nudes from L.A. girl. I wouldn't call these nuudes, since theres so much pink in them. Actually they remind me a bit of the Naked 3 pallet, good dupe for that!

> Ég var mjög spennt fyrir þessari vöru. 
Beauty Brick - Nudes frá L.A. girl. Ég myndi samt ekki kalla þessa liti beint nudes, þar sem þeir eru mjöög bleiktóna en þeir minna mig mjög á Naked 3 pallettuna mína, þannig ef þið tímið ekki að kaupa hana en langar í eitthvað svipað þá mæli ég mjög mikið með þessari, hún er muuuun ódýrari!


They're soft, pigmented and blend shockingly well, considering the price.
Are you guys interested in seeing a blogpost comparing this pallet and the Naked 3 pallet together? So you could see how similar they are. If so just press the like button on this post!

> Þeir eru mjúkir, litsterkið og blandast vel saman, sem kom mér á óvart hvað þeir voru góðir því þeir eru svo ódýrir.
Hafið þið áhuga á að sjá færslu um þessa pallettu og Naked 3, svona að bera þær saman? Svo þið sjáið hvað þær eru líkar. Ef svo er endilega setjið eitt like við þessa færslu!


Ég er alltaf ótrúlega ánægð með þjónustuna frá fotia.is, Sigga er svo yndisleg! Ég mæli eindregið með að þið kíkið þangað og splæsið eitthvað fallegt handa ykkur, þið eigið það skilið ;)


xx





You may also like

2 comments:

  1. Takk fyrir hlý orð dúlla! <3
    kv. Sigga

    ReplyDelete
    Replies
    1. Ekkert mál! Átt það skilið ert með svo frábæra netverslun! :D <3

      Delete

Powered by Blogger.