GJAFALEIKUR Á FACEBOOK.

/
0 Comments
Þá er komið að fyrsta gjafaleiknum mínum. 
Ég ætla að gefa tvær af mínum nýuppgötvuðu uppáhaldsvörum frá Fotia.is.
Gjafaleikurinn verður á Facebook Like síðunni minni, HÉR.
En hérna á blogginu ætla ég að sýna ykkur förðun sem að ég gerði með vörunum sem ég ætla að gefa.





Hérna eru vörurnar sem ég ætla að gefa, en þetta er L.A. Girl Nudes palletan og Glazed Lip paint í litnum Blushing. 









Þetta er förðunin sem að ég gerði með þessum vörum. 
Mjög látlaus og falleg finnst mér, það er vel hægt að gera dramatískari förðun með þessari pallettu þar sem að hún er með alveg nokkra flotta dökka liti.
Ég var víst bara í einhverju stuði fyrir svona "daglega" förðun!
Varagloss/liturinn finnst mér svo óótrúlega fallegur! Hann er í miklu, miklu uppáhaldi!

Allaveganna til þess að taka þátt þá þurfið þið bara að vera búin að Likea Facebook síðuna mína, Likea þessa færslu þar og commenta undir inná Facebook :)
Þegar að Facebook síðan mín er komin í 500 like þá ætla ég að gefa Sigma F80 Flat Kabuki bursta!!!! Ójá! 

Endilega takið þátt HÉR 


xx




You may also like

No comments:

Powered by Blogger.