LOVING: Kim's platinum hair.

/
0 Comments






































This is probably old news now but I've been meaning to get this post up for a while now.
Kim Kardashian to me is always on point, her hair and especially her makeup, not always her wardrobe but her style is her style.
Anyway when she showed up for Paris Fashion Week platinum blonde, I was shocked like most people but OMG I loooove it! 
The length of her hair is really in for the summer, and frankly I think it's a gorgeous length which suits everybody. 
And the colour is amazing, like the perfect blonde. 
All in all her look is just perfect, and I really had to hold back to not cut and colour my hair. 

> Þetta er örugglega strax orðnar gamlar fréttir, en ef það bætir eitthvað þá er ég búin að ætla að gera þessa færslu í smá tíma!
Kim Kardashian fyrir mér er alltaf sjúklega flott! Hárið hennar, förðunin sérstaklega.. ekki alltaf fötin hennar samt, en þessi furðuföt eru bara stíllinn hennar.
Allaveganna þegar hún mætti á Paris Fashion Week ljóóóshærð, þá brá mér eins og öllum öðrum en djöfull fannst mér hún vera að rokka þetta lúkk!
Millisídd er að koma steeerk inní tísku fyrir sumarið og ég er ótruulega hrifin af þessari lengd. Langar mikið að klippa mitt svona, en er bara búin að vera að safna svo lengi, tími því ekki!
Liturinn á hárinu er svoooo flottur! Þau, liðið hennar Kim, náðu honum ógeðslega flottum!


That's it for todays post! Hope you enjoyed.

> Þá er það komið fyrir þessa stuttu færslu dagsins. Vona að ykkur hafi fundið hún ágæt ;)


xx






You may also like

No comments:

Powered by Blogger.