Tutorial Tuesday: Reverse Cat eye.

/
0 Comments
I am so sorry for the lack of posts recently. I've just been missing some blogging inspiration. 
I also can't quite figure out how I want my schedule to bed. What specific days I want to put up blog post. When I know what I'll decide You'll be the first to know ;)

> Ég vil byrja á að segja afsakið bloggleysið! Mér er búið að vanta smá inspiration en er búin að skrifa niður nokkrar hugmyndir þannig þetta ætti að vera komið í lag!
Er líka í algjörum vandræðum með að finna út hvernig skipulag ég vil hafa á blogginu, hvaða daga vikunar ég ætla að koma með færslur. Um leið og ég finn útur þessu þá læt ég ykkur vita ;)


In this blogpost I wanted to show you how I did this reverse cat eye. 
It really is easy, but might take some patience.
I really like this look, you can always switch out the lipstick for another one and add some eyeshadows if you fancy.

> Í þessari færslu ætla ég að sýna ykkur hvernig ég gerði þetta öfuga kattar auga? Veit ekkert hvað ég get kallað þetta á íslensku. 
Þette er í rauninni mjög auðvelt, en gæti tekið smá þolinmæði.
Ég er mjög hrifin af lokaútkomuninni, þið getið auðvitað notað einhvern öðruvísi lit á varirnar og jafnvel bætt við augnskuggum ef ykkur langar.





I start of with my foundation and everything done. 
I wanted to share a quick tip with you guys. I've been doing this because my skin has been so dry lately. I take my L'oreal Lumi Magique primer and add one pump of it to my foundation. This gives my foundation a really nice, dewy finish and it doesn't sit on any of my dry spots.

> Ég byrja með að vera búin að farða mig alveg nema augun. 
Mig langaði að deila einu með ykkur sem hefur virkað vel fyrir þurra húðina mína. Ég tek L'oreal Lumi Magique primerinn minn og set eina pumpu af honum útí meikið mitt. 
Þannig fæ ég mjög fallegan ljóma í farðan minn og hann sest ekki á þurrkublettina mína.


I took my Maybelline eye kohl pencil. Any eye kohl pencil will do really. I placed this on my waterline and smudged it down. I took a really small brush to help me with the smudging. 

> Ég notaði Maybelline augnablýantinn minn en hvaða augnablýantur sem er virkar. Ég setti þetta á vatnslínuna og dreyfði úr honum niður, bætti við og dreyfði niður. Ég notaði lítin bursta til þess að hjálpa mér að dreyfa honum.




Then I took my Maybelline gel liner, again any gel liner will work. I dragged the inner and outer corner into a wing. I do drag it a lot longer after I took these picture.
Well that is all that it took to achieve this look just add mascara and maybe lashes if you want, I am very sure that you can also use a liquid liner to do this step.

> Síðan tók ég Maybelline gel linerinn minn, getið notað hvaða gel liner sem er. Ég gerði bara svona spíss með honum á innri augnkrókin og ytri. Ég reyndar geri ytri línuna lengri eftir að ég tók þessar myndir. 
Þetta er það eina sem ég gerði til þess að gera þetta look. Bara bæta við maskara og ef þið viljið gerviaugnhár. Ég er nokkuð viss um að þið getið líka notað blautan eyeliner í þetta skref!



These are all the product I used to get this look!

> Þetta eru allar vörurnar sem að ég notaði til að ná þessu looki :)





I decided to go with the new love of my life on my lips. Lime Crime Velvetine in Wicked. 
I am in looooooove!

> Ég ákvað að nota nýju ástina í lífi mínu. Lime Crime Velvetine í litnum Wicked.
Ég gjörsamlega eeeelska þennan lit!








Hope you guys enjoyed this blog post, until next!

Vona að ykkur hafi líkað þessi færsla! Þangað til næst.


xx




You may also like

No comments:

Powered by Blogger.