Sigma and Barry M. mini haul.

/
0 Comments

The Sigma brushes are available from an Icelandic online store!!! So of course I had to order the brush everybody rave about. Sigma F80 Flat Kabuki. I got it in copper, it's a limited edition because of their anniversary. It is so beautiful! 
Since I was on the site already I decided to try out the Barry M. nail polishes, I went for a matte black one and a gelly shine one in a dark purple.

> Sigma burstarnir eru fáanleigir frá íslenskri síðu!! Þeir fást hér á Fotia.is. Ég ákvað að fá mér burstan sem að ALLIR tala endalaust um. Sigma F80 Flat Kabuki. Ég fékk mér hann í kopar, þeir ákváðu að gera hann í kopar útaf afmæli þeirra annars er hann yfirleitt bara til í silfruðu. Guð minn góður hvað hann er fallegur! 
Fyrst ég var á síðunni þá ákvað ég að prófa Barry M. naglalökkin. Ég keypti mér svart mattan lit og gelly shine í dökkum fjólubláum.


I've only tried the Matte Nail Paint one on, the name of it is Espresso, it looks so good on. I love this colour for the fall. This is the first matte nail polish that I've tried and I love it! 
The other one is Gelly Hi - Shine in Plum. It looks so good, I'll probably do a manicure monday with this one.

> Ég hef bara prófa Matte Nail Paint naglalakkið, það heitir Espresso og er ótrúlega fallegt! Bara basic svartur mattur litur, fullkominn fyrir haustið. Ég hef aldrei prófað mattað naglalakk en vá hvað ég á eftir að kaupa fleiri, sjúklega töff.
Hitt naglalakkið er úr Gelly Hi - Shine línunni í litnum Plum. Lítur vel út og ætla að fjalla um það í mánudagsfærslunni minni.


This brush seriously is so worth the hype! It is amazing. I tried it out today and it gives you the most gorgeous flawless finish. I used it with my Bourjois Healthy Mix foundation. 
This is so worth the money and is the prettiest brush in my collection.

I have an order on Sigma brushes coming as a birthday gift from my boyfriend, cannot wait to get them and I will do a post on them. 

> Þessi bursti á svo mikið skilið alla góðu umfjölluna sem hann fær. Hann er ótrúlega góður, hann gefur manni svo fallega fullkomna áferð. Ég notaði hann með Bourjois Healthy Mix meikinu mínu og bara VÁ! 
Hann er algjörlega peningana virði og er klárlega fallegasti burstinn í safninu mínu.

Kærastinn pantaði Sigma bursta fyrir mig í afmælisgjöf og guð hvað mig hlakkar til að fá þá! mun klárlega gera færslu um þá þegar þeir koma.

xx





You may also like

No comments:

Powered by Blogger.