Vampy Lips using black eyeliner and a red lipstick.

/
0 Comments

I love dark lips for fall. Because I only have a basic red lipstick although I do have Rebel from mac also but I wanted a more red type dark colour so I thought I would try put black eyeliner under to darken it up a bit and I really like how it turned out, I hope you like it too!

> Ég elska dökkar varir fyrir haustið og veturinn. Ég á hinsvegar bara rauðan varalit, reyndar á ég Rebel frá Mac en mig langaði í meiri rauðan dökkan varalit þannig mér datt í hug að setja svartan eyeliner undir rauðan varalitinn minn og mér finnst útkoman æðisleg. Vona að ykkur finnst það líka :)



This is with the black eyeliner, I outlined the lips and dragged it in the lips a little. Look horrible like this but just you wait!

> Svona var ég með bara svartan eyelinerinn. Ég notaði hann í rauninni bara eins og varablýant. Þetta er hræðilegt svona ég veit!



And here it is with the red lipstick over the whole lips. I really like how the colour came out. Such a dark red vampy kind of thing. Love it!

> Og hérna er svo útkoman með rauðum varalit yfir allt. Ég elska hvernig liturinn varð, svona dökkrauður vampíru dæmi. Elska það!



Here are the products I used. Black kohl master drama eyeliner from Maybelline and a Makeup Store lipstick in Devil.

> Þetta eru vörurnar sem að ég notaði. Svartan eyeliner frá Maybelline og Makeup Store varalit í litnum Devil.


Hope you enjoyed this days post! 

> Vona að ykkur hafi líka við færsluna í dag!






You may also like

No comments:

Powered by Blogger.