Loreal: Triple Active Comfort, Gentle Toner

/
0 Comments
This time of year, when it gets colder, my skin goes from normal, slightly dry to dry, dry and more dry. It cracks, it gets even more sensitive, sometimes I feel like I can't smile because I thought the skin around my mouth would just crack open. I just kept using my Body Shop Vitamin E intense moisture cream all over my face that I blogged about here but it wasn't doing the trick.

Á hverju ári á þessum tíma þegar að það byrjar að kólna svona mikið þá breytist húðin mín úr venjuleg, svoldið þurr í að vera þurr, þurr og extra þurr. Mér líður stundum eins og ef ég brosi þá mun húðin bara brotna í kringum munninn. Ég var bara að nota Body Shop Vitamin E intense moisture cream sem ég bloggaði um hér yfir allt andlitið en það var ekki að virka.




Then when I was with my sister at my local pharmacy the other day this product caught my eye. I've never understood toner, well I don't understand toner and I've never used one. However I thought this one looked like it could maybe help my problem, since it's targeted for Dry and sensitive skin.
I can NOT stress enough how well this product worked for me. All my dry spots went away! my skin feels so smooth and soft which is so weird for me in October. I will never ever stop using this!
I use this on a cotton after I cleanse my face and before I put on cream, or sometimes oils at night. I use it twice a day. Don't know if thats the right way but man it works wonders. 


> Þegar ég var með systur minni í apótekinu hérna nálægt þá sá ég þessa vöru sem er hérna fyrir ofan. Ég hugsaði hmm kannski getur þetta hjálpa mér eitthvað þar sem að það stendur á henni að hún sé fyrir þurra og viðkvæma húð. Ég hef aldrei fattað til hvers Toner er og aldrei notað svoleiðis en ég ákvað að þessi vara gæti ekki skaðaða og keypti hana.
Guð minn góðuuuur hvað hún er góð! Þurrkublettirnir hurfu og húðin var öll mjúk sem er mjög skrítið fyrir mig, sérstaklega í október! Ég mun aldrei hætta að nota hana.
Ég set tónerinn á bómul og strýk yfir allt andlitið, þegar að ég er búin að nota hreinsi og áður en að ég set á mig krem, eða olíu sem ég nota stundum fyrir næturnar. Ég nota þetta á morgnanna og kvöldin, veit ekkert hvort að það á að gera það tvisvar en það virkar fyrir mig.

I would like to say thank you to all of you 200 that liked my Facebook page, I find that so amazing  

> Ég ætla að enda þessa færslu að segja takk við ykkur 200 sem að líkuðu við Facebook síðuna mína, það er bara svo æðislegt! 

xx




You may also like

No comments:

Powered by Blogger.