want → need.

/
0 Comments
What I've been really wanting in my closet for the winter is a big chunky cosy sweater. Preferably with like a huge collar and maybe long so I could wear leggings with it. 
I've been looking at photos on Pinterest and thought I would share some with you.
These look just so comfortable and warm, really need to get my hands on something like this!

> Fyrir veturinn hefur mig langað svo mikið í svona stóra kósý peysu í fataskápinn minn. Sérstaklega með svona risa stórum kraga og síða þannig ég kemst upp með að vera bara í leggings við, er mjög að fýla þannig look þessa dagana. Ég fann nokkrar myndir af Pinterest og langaði að sýna ykkur.
Þær líta út fyrir að vera svo þægilegar og hlýjar! Verð að eignast svona peysu!




xx










You may also like

No comments:

Powered by Blogger.