FOTD

/
1 Comments

This is my Face Of The Day. It's very natural, with focus on a healthy skin. 
For foundation I used Bourjois Healthy Mix foundation in 52 and I concealed my under eyes with L'oreal Lumi Magique pen in 1 light. I used my Real Techniques miracle complexion sponge to blend these in. I then took my Sleek Blush by 3 Pallet in Californ.I.A and used the middle shade, The Surf, I blended that in with my fingers and it blended so lovely using my fingers. For highlight I used my Mac Soft and Gentle. I then used my Honey bronzer from Body Shop in the shade 01, it works so well with my pale skin. On my waterline I used Rimmel Scandaleyes waterproof kohl in light blue and my mascara is The Rocket from Maybelline in waterproof. Recently I've started to have a problem with my eyelashes, they don't hold the curl anymore. The only thing I've found that works to make them hold the curl is using waterproof mascara but it is such a pain to take off. If anyone has any tips please let me know! I finished off with the makeup set and mist spray from Elf and on my lips I have Maybelline Baby lips. 

Þetta er Andlit Dagsins hjá mér. Það er mjög náttúrulegt með áherslu á flotta og heilbrigða húð. 
Meikið sem ég notaði er Bourjois Healthy Mix Foundation í litnum 52 og til að fela baugana notaði ég L'oreal Lumi Magique pennan í 1 light. Ég notaði Real Techniques svampinn minn til þess að blanda þetta útí húðina. Síðan tók ég Sleek Blush by 3 pallettuna mína í Californ.I.A og notaði miðju litinn sem heitir The Surf, ég notaði bara fingurnar til þess að blanda kinnalitinn og vá hvað það virkar vel að blanda með fingrunum, ég gjörsamlega elska þessa kinnaliti. Til þess að 'high lighta' (finn ekkert gott íslenskt orð, skamm Lilja!) notaði ég Mac Soft and Gentle. Til þess að setja smá lit notaði ég uppáhalds Bronzerinn (er eitthvað íslenskt orð fyrir Bronzer?) minn Honey frá Body Shop í litnum 01, þetta er frábær Bronzer fyrir svona föla manneskju eins og ég er! Á vatnslínuna(?) mína notaði ég Rimmel Scandaleyes Waterproof kohl í litnum light blue. Maskarinn sem ég notaði er The Rocket, en ég varð að nota vatnsheldu formúluna því nýlega byrjaði ég að eiga erfitt með að láta augnhárin mín halda krulluni. Þau vísa bara beint fram, er búin að prófa nokkra maskara en alltaf síga þau niður, ég hef alltaf þurft að nota augnhárabrettara og yfirleitt var það nóg en nú er það ekki. Eina sem ég hef fundið sem virkar er að nota vatnshelda maskara en það er svo óþolandi að þrífa þá af á kvöldin. Ef einhver veit um eitthvað annað trikk endilega látið mig vita. Svo kláraði ég með að spreyja smá af Elf makeup mist and set og á varirnar er ég með Maybelline Baby lips, hann er bleikur fann ekkert nafn á litnum.

xx




You may also like

1 comment:

Powered by Blogger.