Neutrogena: Visibly Clear Pink Grapefruit Daily Scrub

/
0 Comments


My skin can be somewhat sensitive so I can't use just any daily scrubs 'cause they tend to be to harsh on my skin. This however is just so perfect for me. This scrub has such delicate corns in it so it cleans the skin really well without hurting it. 
I try to use this 2-3x in a week, I use my Body Shop Vitamin E Gentle Facial Wash every day, but I do want to try out the cream wash from this range. 
I recommend this scrub if you have dry skin but I think it is suitable for all skin types.

> Húðin mín getur verið svolítið viðkvæm þannig að ég get ekki notað hvaða skrúbb sem er því ég verð oft mjög rauð og aum ef þeir eru of grófir. Þessi er samt fullkominn fyrir mig, hann er með svo fínum kornum að hann meiðir mig ekki en samt finnst mér hann virka mjög vel í að hreinsa húðina mína. 
Ég nota þetta 2x í viku, ég nota Body Shop Vitamin E Gentle Facial Wash á hverju kvöldi og reyni að muna eftir því að morgnanna líka, mig langar samt mjög mikið að prófa Pink Grapefruit Cream wash og held ég kaupi það þegar ég klára hinn.
Ég mæli mjög með þessu ef þið eruð með þurra húð en ég er nokkuð viss um að þetta virki vel fyrir allar húðtýpur.

xx




You may also like

No comments:

Powered by Blogger.