Makeup Geek Haul ♥

/
6 Comments



A little over a week ago I ordered eleven makeup geek eyeshadows, at $5.99 each I just couldn't resist. One of my favourite YouTube beauty gurus Jaclyn Hill uses these eyeshadows all the time in her tutorials and says that they are as good as mac eyeshadows.  She did this video here about her top makeup geek shadows. 
When I swatches these they were so pigmented and creamy and I cannot wait to do my makeup with them, I would have done it today but I am still in the middle of moving, so today has been all about packing. I will try and make time tomorrow to do it and I promise I will make a blogpost about it!
With the eyeshadows I picked out a Z pallet in Medium that holds 15 eyeshadows, the eyeshadows and the pallet are magnetic so when I put the shadows in they stay put. It is so convenient to travel with is because it is so compact and won't brake any of the shadows. 
With the pallet there were these magnetic things so I can't depot my other eyeshadows and use them with the Z pallet.
There are many YouTube videos on how you can depot your eyeshadows.

> Fyrir um rúmri viku þá pantaði ég mér ellefu augnskugga frá makeup geek. Ein af mínum uppáhalds YouTube gellum notar augnskugga frá þeim í næstum öllum förðunar kennslu myndböndunum sínum. Hún segir að þeir eru jafn góðir og mac augnskuggarnir en mikið ódýrari. Hún gerði þetta myndband hérna um hvaða augnskuggar frá þessu merki eru hennar uppáhalds.
Þegar að ég prófaði augnskuggana bara með puttunum þá eru þeir ótrúlega pigmentaðir (litsterkir kannski?) og svo mjúkir, svona kremaðir jafnvel. Ég hlakka mikið til að prófa að mála mig með þeim og hefði líklegast gert það í dag en er enþá svoldið á fullu að pakka og flytja þannig ég hafði ekki tíma, mun reyna að gera tíma og lofa að henda í færslu um það :)
Með augnskuggunum þá pantaði ég mér svokallaða Z palletu til þess að geyma augnskuggana í, þessi palleta er Medium stærðin og geymir 15 augnskugga. Augnskuggarnir og palletan eru með seglum þannig að augnskuggarnir haldast alveg fast í henni og svo fylgdi með palletunni auka seglar þannig að maður getur 'depot' hina augnskuggana sína og geymt þá alla á sama stað í svona palletu sem er mjög sniðugt því það er mjög ólíklegt að þeir skemmist í svona palletu. 
Það eru helling af myndböndum á YouTube um hvernig maður depotar augnskugga (þetta þýðir í rauninni að taka þá bara úr plast dótinu sem þeir eru í svo þeir líti út eins og þessir augnskuggar).




I ordered them just from the Makeup Geek website and after only a week they were here, I am so impressed and I will be ordering many more!

> Ég pantaði augnskuggana beint af Makeup Geek síðunni og þeir voru komnir eftir viku þannig ég er mjög heilluð og mun panta mikið fleiri, sorry Garðar :*

xx





You may also like

6 comments:

Powered by Blogger.