Lime Crime Velvetines Liquid Lipstick in Suede Berry

/
2 Comments


We don't have Lime Crime products here in Iceland so I ordered this Velvetine Liquid Lipstick from BeautyJoint. They don't have this colour on the website at the moment. The one that they have that I really want is Wicked. It looks amazing. 
Anyways I am really impressed by this lipstick, it dries to a velvetine finish and it stays on your lips for a long time. I wore this to my cousins graduation party and was drinking and eating there, then I went out to dinner and ate there too (I was pregnant, no judging!). 
The colour had faded a little bit but it was still there. My boyfriend was glad that when I kissed him it didn't transfer on to him like all my other lipstick haha! 
I really to recommend this product, although I do suggest you scrub your lips and add lip balm before you apply as it can be a bit drying for the lips.

> Því miður erum við ekki með Lime Crime vörur hérna á Íslandi svo ég pantaði mér þennan "fljótandi" varalit af BeautyJoint. Þeir eru hinsvegar ekki með þennan lit lengur inná síðunni en af þeim litum sem eru til þá langar mig mjög í litinn Wicked, fullkominn fyrir haustið! 
Ég er mjög ánægð með þennan varalit, hann þornar í svona flauels áferð, maður þarf að bíða smá eftir að hann þornar. Svo helst hann á vörunum í langan tíma. Ég setti hann á mig fyrir útskriftarveislu hjá frænku minni og þar var borðað og drukkið, svo fór ég með kærastanum út að borða (ég var ólétt svo ekki dæma ;) ) og liturinn hafði kannski aðeins dofnað en var samt mjög áberandi enþá. Kærastinn minn var mjög ánægður með að það varð ekki eftir smá litur á vörunum hans eftir að ég kyssti hann eins og með alla hina varalitina mína þannig risa plús þar haha!
Ég mæli mjög mikið með þessum varalit en þið verðið að skrúbba varirnar og setja varasalva áður en þið setjið varalitinn á því hann varirnar þorna svo þegar varaliturinn þornar.  


This is how the lipstick looks on. I would have taken a full face photo but me and my boyfriend have been moving today and I just couldn't be bothered by putting makeup on and my brushes were already packed so this just has to do. 

Hope you enjoyed todays post, until next time!

> Svona lítur varaliturinn þegar hann er kominn á og þornaður. Ég hefði tekið mynd af öllu andlitinu af mér en ég bara nennti ekki að mála mig haha, ég og kærastinn minn erum búin að vera að vinna í því að flytja í dag þannig mig langaði ekki mikið að mála mig, síðan voru líka förðunarburstarnir mínir komnir útí bíl þannig svona nærmynd verður að duga.

Vona að ykkur hafi fundið þetta skemmtileg færsla, þangað til næst.

xx






You may also like

2 comments:

Powered by Blogger.