Three of my favourite makeup from the Emmys.

/
0 Comments






































Modern Family are one of my favourite tv shows and Sarah Hyland is by far my favourite actress at the moment. I follow her on Instagram am absolutely in love with her style at all times and here is no exception.
This is my favourite makeup look from the Emmys, she has this 90's vibe going on in her whole complete look and it looks stunning. I really want to buy me a lipstick in this colour it is so amazing. 
There are so many makeup tutorials on these kind of 90's look on YouTube that you should really check out, my favourite tutorial is from Jaclyn Hill who does insanely good makeup tutorial. Here is a link to her channel, her newest video is a 90's inspired look.

> Modern Family eru uppáhaldsþættirnir mínir, eða svona í öðru sæti því ekkert jafnast á við Friends! En Sarah Hyland leikur Haley sem er ein af uppáhalds karekturunum í þáttunum og í augnablikinu er hún bara uppáhalds leikkonan mín. Ég er með hana á Instagram og ég elska stílinn hennar bara alltaf.
Förðunar lookið hennar hérna er mjög 90's. Allt mjög matt. Þetta er alveg fullkomið haust look en mér hefur alltaf fundið matt mjög haust og vetrarlegt. Svona 90's förðun er mjög mikið í tísku núna og það eru til helling af YouTube kennslu myndböndum á svona förðun. Mitt uppáhalds myndband er frá stelpu sem heitir Jaclyn Hill. Hérna er YouTube síðan hennar og nýjasta myndbandið er með svona 90's förðun.







































Sofia Vergara, another Modern Family actress. This woman is always so beautiful, I would go as far as saying she is just a pure goddess! I love her makeup here. The lipstick is like a perfect red for her skin tone and those lashes, WHOA! And don't get me started on those brows, so strong! Such well put together look.

> Sofia Vergara, sem að leikur líka í Modern Family. Hún er án djóks alltaf svo falleg, algjör gyðja þessi kona! Förðuninn hérna er bara æðisleg, varaliturinn er svo fullkomin rauður sem passar svo vel við húðlitinn hennar og eru þið að sjá augnhárin hennar, svo eru kinnaliturinn og augabrúnir hennar bara on point! Ég hef bara eitt orð yfir heildarlúkkið hennar. VÁ!







































Kate Mara. I have to admit I don't know a lot about this actress but man this makeup and hair. I have no words, it's so good. The smokiness of the eyes, the glowiness of her face and then the perfect nude lip, and I seriously would like to cut my hair like her is. 
This is a 5 star look! 

> Kate Mara. Ég verð að viðurkenna að ég kannast lítið við þessa leikkonu en my oh my þá er þessi förðun og hárið hennar.. ég hef engin orð yfir hversu fullkomið þetta er! 
Smokey augnförðunin, glansandi (? hef í alvöru ekkert betra orð yfir glowy á íslensku) húðin og nude varalitur. Og í alvöru þessi klipping, ég væri mjög til í að skarta henni sjálf.
Fyrir mig er þetta algjörlega fimm stjörnu look.

Ps. ekki bíta af mér hausinn, mér finnst mjög erfitt að finna íslensk orð yfir sum ensku orðin sérstaklega svona beauty tengt.

xx






You may also like

No comments:

Powered by Blogger.