Sleek Blush By 3, Californ.I.A

/
0 Comments
I found out just recently that I could get Sleek products from a Icelandic online shop, I was so excited and I ordered bunch of things for my sisters birthday. These products are not expensive and they are such a good quality! It's amazing. I ordered myself a couple of things also, of course. For this blog post I am going to review the Blush by 3, Californ.I.A. These are cream blushes, my first ever cream blushes I may add. I don't know why I haven't gotten myself cream blushes before, they look so good on the skin. These are very pigmented and so easy to apply, you can make them look natural or build them up for the perfect obvious blush look, my favourite shade in this pallet is OC it is so beautiful and I absolutely love putting the Sleek blush in Rose Gold on top, such a good combo. I love this product and I really want the other shades but perhaps I should buy Sleek eyeshadows before I buy another blush pallet.

>  Nýlega komst ég að því að ég gat pantað mér Sleek vörur af íslenskri síðu, þessari hérna www.haustfjord.is. Ég hef séð fullt af myndböndum á YouTube af stelpum að nota Sleek vörur og ég varð að sjálfsögðu að panta mér eitthvað. Stóra systir mín átti afmæli þannig ég pantaði vörur handa henni í afmælisgjöf og keypti nokkrar handa mér en ég á klárlega eftir að panta mér fleiri í framtíðinni. Þetta eru ekki dýrar vörur en samt eru gæðin svo ótrúlega góð. Sendingin tók líka bara nokkra daga og ég var mjög ánægð. Allaveganna í þessari færslu ætla ég að skrifa aðeins um Blush By 3, í litnum Californ.I.A. Þetta eru krem kinnalitir, fyrstu krem kinnalitirnar mínir líka og afhverju í ósköpunum hef ég ekki keypt mér krem kinnaliti áður. Ef þú hefur aldrei prófað krem kinnaliti þá mæli ég mjög með þeim og sérstaklega þessum (hef líka ekki prófað neina aðra hehe). Það er svo auðvelt að nota þá, blanda þá út í farðan þannig að það lítur mjög náttúrulega út eða setja aðeins meira þannig það kemur meiri litur. Ég elska þessa kinnaliti en minn uppáhalds litur í þessari pallettu er OC. Núna upp á síðkastið búið að setja Sleek kinnalitin í Rose Gold yfir OC og það kemur ótrúlega fallegur litur, það er alveg fullkomna kinnalita comboið mitt í augnablikinu. Mig langar mjög mikið að prófa hina kinnalita palletturnar en ég held að ég kaupi og prófa fyrst Sleek augnskugga áður en ég kaupi fleira kinnaliti.





From left to right is OC, The Surf and Newport Peach
> Frá hægri til vinstri er OC, The Surf og Newport Peach





I will have to work on my swatches sorry!
> Ég á eftir að finna út hvernig ég tek svona myndir af litunum, þessi er ekki alveg nógu góð, afsakið draslið :)

xx







You may also like

No comments:

Powered by Blogger.