25 Questions Tag.

/
0 Comments
Since I don't have my computer and for the life of me I cannot figure out my boyfriends computer I can't put any of my photos on to the blog. So I thought I would do something different. I answer 25 random questions and hopefully you will get to know me better ;)

> Þar sem að ég er ekki með tölvuna mína og næ ekki að finna útúr því með þessa tölvu hvernig ég set myndirnar mínar inní hana og á bloggið þannig að þær líti vel út. Þá ætla ég að gera þessa færslu svoldið öðruvísi. Ég ætla að svara 25 spurningum og vonandi getið þið kynnst mér betur :)

What is your middle name?: Bjarney.
> Hvað er miðju nafnið þitt?: Bjarney.
What was favourite subject at school?: Psychology and Biology.
> Hvað var uppáhalds námsefnið þitt í skólanum?: Sálfræði og líffræði.
What is your favourite drink?: Since I gave up coke it has to be water.
> Hver er uppáhalds drykkurinn þinn?: Fyrst ég ákvað að hætta/minnka kók drykkjuna mína þá er það orðið vatn :)
What is your favourite song at the moment?: Shake it off - Taylor Swift, All about that bass - Meghan Trainor and Hossa Hossa - Amabadama
> Uppáhalds lagið þitt þessa stundina?: Shake it off - Taylor Swift, All about that bass - Meghan Trainor og Hossa Hossa - Amabadama.. BEST
What is your favourite food?: Chicken... literally could eat it fro dinner and lunch seven days a week!
> Hver er uppáhalds maturinn þinn?: Kjúklingur, gæti borðað hann í öll mál, alla daga vikunnar!
What is the last thing you bought?: Dye for my eyebrows.
> Hvað er það seinasta sem þú keyptir?: Augabrúna lit til að lita augabrúnirnar ;)
Favourite book of all time?: The Hobbit.
> Uppáhalds bókin þín?: The Hobbit.
Favourite Colour?: Pink.
> Uppáhalds litur?: Bleikur.
Do you have any pets?: Yes, I have the most adorable kitten who thinks that she is a dog. Unfortunatly they don't allow pets in my apartment but I know my sister and sister in law are taking very good care of her.
> Áttu einhvern gæludýr?: Já ég á fyndnustu og krúttlegustu kisu í öllum heiminum sem að er sannfærð um að hún er hundur. Því miður eru gæludýr ekki leyfð í íbúðinni minni en ég veit að systir mín og næstum því systir mín eru að passa vel uppá hana!
Favourite Perfume?: Escada.
> Uppáhalds ilmvatnið þitt?: Escada.
Favourite Holiday?: CHRISTMAAAAS.
> Uppáhalds hátíðisdagur?: Jólin!
Are you married?: No.
> Ertu gift?: Neiii.
Have you ever been out of the country, if so how many times?: Yes, I think five or six times not sure.
> Hefuru einhvern tíman farið úr landi, ef já hve oft?: Já, fimm eða sex sinnum held ég.
Do you speak any other language?: Ofcourse Icelandic is my first language and then I can speak english and I'm supposed to know Danish and Spanish but I don't. Maybe few words here and there.
> Talaru einhver önnur tungumál?: Ensku og ég á að kunna dönsku og spænsku en ég held ég muni bara nokkur orð.
How many siblings do you have?: Three, two sisters and one brother.
> Hversu mörg systkini áttu?: Þrjú, tvær systur og einn bróðir.
What is your favourite shop?: Anywhere I can look at makeup in.
> Hver er uppáhalds búðin þín?: Allar sem eru snyrtivörur til að skoða í.
Favourite restaurant?: T.G.I Fridays, LOVE the hotwings!
> Uppáhalds veitingastaðurinn þinn?: TGI Fridays í Smáralind.
When was the last time you cried?: I have a three month old who is being difficult regarding to his sleeping, so last night and probably again tonight!
> Hvenær gréstu seinast?: Ég á þriggja mánaða gamlan strák sem að er eiga mjög erfitt með svefn yfir daginn og á næturnar, ég grét í gær og mun örugglega gera það aftur í nótt!
Favourite Blog?: Icelandic : Elin Likes. English: Niomi Smart.
> Uppáhalds Blogg?: Íslenskt: Elin likes. Enskt: Niomi Smart.
Favourite Movie?: Lord of the Rings, Harry Potter, The Hobbit.
> Uppáhalds mynd?: Lord of the Rings, Harry Potter, The Hobbit.
Favourite TV show?: Friends, Forever and ever and ever and ever!
> Uppáhalds þættir?: Frineds, að eilífu!
PC or Mac?: Mac, the computer that I'm in right now is a PC and I just CANT!
> PC eða Mac?: Allan daginn Mac, ekki búin að eiga hana í ár en ég get ekki PC!
What phone do you have?: iPhone 5s, the golden one!
> Hvernig síma áttu?: Gullitaðan iPhone 5s.
How tall are you?: 5 foot 3.
> Hversu hávaxin ertu?: 1.63 m.
Can you cook?: Yes apperantly and suprisingly I love it!
> Kanntu að elda?: Kom mér á óvart þá get ég það og hef ánægju af því!

Alright, I hope you enjoy this post. I will hopefully get my computer soon and have a tutorial up for you soon, keep an eye out!
> Jæja, ég vona að þú hafir haft gaman af þessari færslu. Vonandi fæ ég tölvuna bráðlega og þá koma inn skemmtilegri förðunarfærslur. Fylgist með!
xx




You may also like

No comments:

Powered by Blogger.