Last Saturday Night.

/
0 Comments


Last Saturday Night, was the first time in about a year that I went out drinking with my friends. It was soooo much FUN! I danced a lot and drank a little bit to much, the sunday was not much fun. 
ðAnywhooo I thought I would show you my makeup of the night and hopefully give you some inspiration for your makeup for this fine saturday night :)

> Seinasta laugardaskvöld var í fyrsta skipti sem ég fór að djamma í svona ár og guð minn góður hvað það var gaman! Dansaði af mér rassin en gæti hafa drukkið aðeins of mikið, allaveganna var sunnudagurinn ekki eins skemmtilegur.
EN ég ætla að henda inn myndum af förðuninni minni í von um að gefa ykkur smá innblástur fyrir ykkar förðun fyrir þetta indæla laugardagskvöld. 



I don't remember what products I used other than the lipstick is Rebel from Mac and these AMAZING eyelashes are Vamp from Socialeyes. 
I ordered mine from Haustfjord. Which is an icelandic online shopping website whom I've blogged about before. I was SO excited when she announced that she would be selling these lashes. I ordered mine the day that they came and I will defiantly be ordering and trying out the other lashes. These are just a DREAM! 

Hope you have a great saturday night!

P.S. Sorry for the lighting in these photos, they were taking at night and I do not have any studio lights..

> Ég get ekki fyrir mitt litla líf munað hvaða vörur ég notaði en varaliturinn er Rebel frá Mac og þessi ÆÐISLEGU gerviaugnahár eru Vamp frá Socialeyes. SEM eru seld frá íslenskri síðu!! Haustfjord snillingur er að selja þessi augnhár og bara viljiði vinsamlegast fara að kaupa eitt stykki. Þetta eru alltof góð/flott/töff/þæginleg/geggjuð augnhár til að missa af!
Ég þarf klárlega að fara að splæsa í aðrar gerðir!

Vona að þú hafir það gott í kvöld, og gangir hratt og skemmtilega inní kvöldið ;)

E.S. Afsakið hvað það er léleg birta í þessum myndum en þær voru teknar af kvöldi til.

xx






You may also like

No comments:

Powered by Blogger.