Manicure Monday: Essie She's Picture Perfect

/
0 Comments


Nailpolish of the week is this fabulous muted purple colour from Essie. I love Essie polishes although this one I need almost three coats. Can get away with two but I don't know if the camera catches it, the ring finger could've use another coat.
I like this colour and think it is a great fall/autumnal colour.

I have a purple smokey eye tutorial which I will try to get up tomorrow, a bit difficult trying to blog when my baby is on a war with sleep! My eye bags love it.. 
Anyway check back tomorrow <3 !

> Naglalakk vikunnar er þetta æðislegi tónaði fjólublái litur frá Essie. Ég er mjög hrifin af Essi naglalökkum þó að reyndar með þetta lakk þá þarf næstum því að lakka þrjár umferðir. 
Maður kemst upp með það að gera tvö, en ég veit ekki hvort það sést á myndunum en baugfingur hefði alveg þurft eina umferð í viðbót.
Ég er hrifin af þessum lit sérstaklega fyrir haustið.

Ég er (vonandi) að fara að setja inn færslu með fjólublárri smokey förðun, þ.e.a.s ef að litli strákurinn minn verður samvinnuþýðir. Svo vill til að hann er búinn að herja stríð á svefn, mér til mikillar gleði!
Kíkið við á morgun aftur <3 


xx





You may also like

No comments:

Powered by Blogger.