Dreaming of beauty products.

/
0 Comments

The power of online shopping iiiiis strong! I think a week doesn't go by when I look at products online, more often then not they end up in my shopping cart. Although my bank account thanks me for not pressing the buy button. 
These product are the ones who I keep thinking about over and over again, hopefully one day I will press that buy button and these beautiful things will be mine! Until then I will just keep looking at the pictures of them.

Sorry for the short post today, will hopefully give you a good one tomorrow! 

> Það líður ekki ein vika þar sem að ég kíki ekki á vefverslanir. Þetta er algjör fíkn!
Oftar en ekki er ég búin að setja milljón vörur í körfuna á hvaða síðu sem ég er inná.
En heimabankinn minn þakkar mér mjög fyrir að loka glugganum áður en ég borga.
Þessar vörur hér fyrir ofan eru þær sem að ég bókstaflega get ekki hætt að hugsa um. Vonandi einn daginn mun ég geta réttlætt það að fá mér þær, en þangað til þá horfi ég bara á þessar fallegu myndir.

Fyrirgefiði hvað þetta er stutt færsla í dag, verður vonandi með góða á morgun!

xx







You may also like

No comments:

Powered by Blogger.