Tutorial Tuesday: Kendall Jenner Inspired Makeup.

/
8 Comments

I love this makeup look Kendall Jenner was pulling at the Teen Choice awards this year. I thought I would do like these tutorial tuesday and perhaps thursdays here on the blog. 
Keep in mind this is an inspired tutorial, I look nothing like her and the makeup won't me exactly the same.

> Ég elska förðunina hennar Kendall Jenner frá Teen Choice verðlaunarhátíðinni.
Mig langar pínu að hafa tutorial tuesday og thursday hérna á blogginu, en við sjáum til.
Hafið í huga að þetta er förðun með innblástur frá hennar förðun, ég lít ekkert út eins og hún og förðuninni verður ekki nákvæmlega eins.


I start out with a moisturised face. Super pretty I know.

> Ég byrja með hreint andlit, er bara búin að setja rakakrem á það. Ótrúlega sæt hér...


To try and achieve the glowiness off her face I used my Lumi Magique primer. 

> Til þess að reyna að gera andlitið mitt jafn ljómandi og hennar þá notaði ég Lumi Magique primerinn minn.



The foundation I used is Rimmel Wake Me Up in the shade 203 True Beige. This shade is a to dark for me so I used the Real Techniques sponge to try and sheer it out. 
I picked this foundation up to try for the bronzing glowy skin Kendall has. 

> Meikið sem að ég notaði er Rimmel Wake Me up í litnum 203 True Beige. Þessi litur er of dökkur fyrir mig ég notaði svampinn frá Real Techniques til þess að þynna litinn út. 
Ég ákvað að nota þetta meik því það er fullkomið fyrir að fá ljóma og bronze litinn sem Kendall er með.



Moving on to eyebrows. I used my Body Shop brow and liner kit in 02. I then used my sisters Maybelline Brow Drama in medium, if you've been looking for Katla it somehow (no idea how) ended up in my makeup bag ;)

> Þá eru það augabrúnirnar. Ég notaði Body Shop brow  and liner kit í 02. Síðan notaði ég Maybelline Brow Drama í medium, sem að litla systir mín á, ef þú hefur verið að leita af því Katla þá bara einhvern veginn endaði þetta í minni tösku ;)



Next is highlighting and contouring. 
I used my Mac Pro Longwear concealer in NW15 to highlight. I use it in a triangle under my eyes, down my noise, between my eyebrows, also on my cupids bow and chin. If you look at the picture of Kendall these are the features she draws out with highlighting. 
For contouring I used my Sleek Créme to Powder Tester Kit in Light. This I put under my cheek bones, jaw line and on my temples and forehead.
For brushes they are both from Real Techniques and come with the Core Collection.

> Næst er það skyggingin og highlighting (ii vantar íslenskt orð hér!). 
Ég notaði Mac Pro Longwear hyljaran minn í NW15 til þess að highlighta. Ég setti hann í þríhyrning undir augun, niður nefið, milli augabrúnana, fyrir ofan vörina og á hökuna. Ef þið skoðið myndina af Kendall þá sést að þetta eru staðirnir sem eru dregnir fram með highlighti hjá henni.
Til þess að skyggja notaði ég Sleek Créme to Powder Tester Kit í Light. Þetta setti ég undir kinnbeinin, á kjálkalínuna, ennið og á gagnaugað. 
Burstarnir sem ég notaði í þetta eru úr Core Collection frá Real Techniques.


The blush I used is from Milani in the shade Rose D'oro. Such a gorgeous golden colour!

> Kinnaliturinn sem ég notaði er Rose D'oro frá Milani. Mjög fallegur litur, pínu útí gullitað.




For eyeshadow I used my Mac All That Glitters all over my lid and Shimma Shimma from Makeup Geek in my inner corners. 

> Augnskuggarnir sem ég notaði voru Mac All That Glitters yfir allt augnlokið og Shimma Shimma frá Makeup Geek í augnkrókina. 




Then I did a really thin line with my Maybelline Master Precise liquid eyeliner, just slightly winging it out. I added my Demi Wispies from Red Cherry, so pretty!

> Svo gerði ég mjög þunna línu með Maybelline Master Precise eyelinerinum mínum, dró línuna aðeins út. Ég endaði augnförðunina mína með að bæta við Demi Wispies frá Red Cherry. 


For lipstick I used my Colour Sensational from Maybelline in 132 Sweet Pink and the lipgloss is Nyx Butter Gloss in Vanilla.

> Varaliturinn er Colour Sensational frá Maybelline í litnum 132 Sweet Pink og glossin er Nyx Butter Gloss í Vanilla.




And this is the finished look. I hope you enjoyed this post, although It is a bit long. 
Do you enjoy the posts this long or is it too long, please let me know!

Until next! 

> Og þetta er loka útkoman. Ég vona að ykkur líkaði þessi færsla, þó að hún hafi verið svoldið löng.
Finnst ykkur svona langar færslur skemmtilegar eða er þetta of langt? Endilega látið mig vita :)

Þangað til næst. 



xx











You may also like

8 comments:

  1. Þú ert svo gordjöss stelpa! :o Keep up the good work, mér finst meira að segja gaman að lesa þetta hjá þér ;)

    ReplyDelete
  2. Áfram með svona, mjög skemmtilegt :)
    Kv. Addanettakúl

    ReplyDelete
  3. Heyy tharna er augnbrunaliturinn minn! Gerdi liklega meira gagn hja ther en mer reyndar...kv.ein sem maladi sig ekkert i seinustu viku

    ReplyDelete

Powered by Blogger.