Blogmas Day 9: Flashback Friday.

/
0 Comments



Since I am soooo behind on Blogmas (shame on me). Next Year I will be fully prepared and will have schedule the entire month!

I thought I would do a short personal post. 
This is me and my baby sister, who perhaps is now a liiiiittle bit taller then me.

This girl is my rock. I love her so much, it is really nice having your sister as your best friend. 'Cause we can fight, and we have fought (a lot), but we always stay sisters and best friends!

> Þar sem að ég er alveg rosalega eftirá (skamm Lilja). Á næsta ári þá verð ég miklu meira skipulögð!

Þannig ég ákvað að gera stutta persónulega færslu
Þetta er ég og litla systir mín, sem er núna aðeins kannski aðeins stærri en ég í dag.

Þessi litla stelpa er mín stoð og stytta, það sem ég elska hana mikið! Er svo heppin að besta vinkona mín er líka systir mín. Því ef við rífumst (sem við höfum gert, mikið) þá erum við alltaf systur! 


xx








You may also like

No comments:

Powered by Blogger.