Blogmas Day 13: Favourite TV shows.

/
0 Comments

This is probably just the same old same old. But these are my all time favourite tv-shows that I binge watch all the time!
I could some day do a weird favourite tv-shows, but today is not the day.

> Þessir þættir þekkja alveg örugglega allir og eru engar nýjar fréttir. En þetta eru mínir allra uppáhalds þættir, sem ég horfi á aftur og aftur og aftur og aftur.
Einn daginn mun ég hugsanlega gera færslu um furðulega þættir, en í dag er ekki sá dagur!


If you haven't seen Friends yet.. we can't be friends! 
Kidding, but in all seriousness, these are the best shows ever ever ever!! 
Can't go wrong, I know all the episodes, this is what I watch when I don't feel well, when I can't sleep, even when I am alone and afraid of the dark (happens a lot more than you could think), this show comes to the rescue! 

> Ef þú hefur ekki séð Friends enþá, þá getum við ekki verið vinir!
Ég horfi á þessa þætti þegar mér líður illa, get ekki sofið eða er bara myrkfælin! Þeir laga allt!


This show is just too gooooood! 

> Þetta eru eiginlega bara aðeins of góðir þættir!


Yes, yes.. I don't like the season that is going on right now as much. (it is nothing without Yang)
However the first series, basically up to series 9-10 are sooo good!
If you like drama this is IT for you.

> Greys... já! Ég er ekkert sérlega hrifin af seríunni sem er í gangi núna, þeir eru bara ekki eins án Yang!
Allaveganna þá eru allar sériurnar, til svona 9-10, alveg ótrúlega góðar.



Oh yeah, I'm a PLL girl. 
I just need to know who A is... NEED!
Also I can watch these shows from scratch over and over. Loveee.

> Ó já, ég er þessi gella.
Ég eiginlega bara VERÐ að komast að hver A er!!
Get horft á þessa þættun frá byrjun aftur og aftur.


Basic! Sure this is such a Friends rip off, sooo many things are the same.
But for me that is what makes this show gooood! 

> Að sjálfsögðu. Jájá, þetta er rosalegt Friends rip off, eða allaveganna mikið af sömu hlutunum.
En fyrir mig þá þýðir það bara að þetta eru hrikalega góðir þættir!


xx




You may also like

No comments:

Powered by Blogger.