Blogmas Day 11: My Foundation Routine.

/
0 Comments
For day 11 I thought I'd do my foundation routine.

> Dagur 11 og ég ætla að sýna ykkur meik rútínunina mína.



I start with my bare face, freshly washed and moisturised.

Then I prime with my Garnier 5 sec perfect blur, I don't really like it so I am in search for a new one.

> Byrja með alveg hreinu andliti, bara búin að setja rakakrem á mig.

Ég nota síða grunn (primer). Þann sem ég á er Garnier 5 sec perfect blur, ég er ekkert yfir mig hrifin af þessari vöru og er að leita mér af nýjum.





For my foundation I use Loreal True Match and I mix it with my Loreal Lumi primer, to get a really nice glow and also it feels more moisturising on my skin, which I love.

I don't like to pack on a lot of foundation as you can see on the pictures, a little of red peeks through. But I like my natural skin to show through the foundation. 
To not get too much of product I use my Real Techniques sponge.

> Meikið sem ég nota Loreal True Match og ég blanda Loreal Lumi primernum mínum við hann, til þess að fá meiri raka í meikið sem er mjög gott fyrir þurra húð.

Ég er ekki mjög hrifin af því að setja helling af meiki á mig. Eins og þið sjáið þá kemur smá roði í gegn. Ég nefnilega vil að það sjáist aðeins í venjulega húðina mína.
Til þess að fá ekki of mikla þekingu þá nota ég Real Techniques svampinn minn.


Then I use my Mac Pro Longwear Concealer under my eyes. 
To set my foundation I use my Sleek powder and to set my under eyes I used my Elf High Defination Undereye Setting Powder. Love these powders. 
I use them with my RT sponge and I really like the finish it gives.


> Síðan nota ég Mac Pro Longwear hyljarann minn undir augun.
Til þess að setja meikið nota ég Sleek púðrið mitt og að setja hyljaran nota ég Elg High Defination Underey Setting púðrið mitt. Þessi púður mun ég kaupa aftur og aftur!
Ég nota púðrin mín með RT svampnum mínum og ég dýrka áferðina sem þetta gefur húðinni minni.

Vörurnar sem ég notaði.








Hope you liked this post!

Vona að ykkur hafi líkað þessi færsla!




xx




You may also like

No comments:

Powered by Blogger.