Blogmas Day 10: Christmas photoshoot at home.

/
0 Comments



For christmas I wanted to send out a christmas cards so I decided to take some cutesy photos of my little boy to send out to friends and family.

I bought this santa hat from Søstrene Grene, it fits my little man's little head, and it's so long that my boy can play with the end of it.

Then I just placed this blanket I got for christmas all over my couch, I decorated the frame with my fluffy pillow and star lights. I thought it made the scene pretty and christmassy.

> Fyrir jólin þá langaði mig að senda jólakort svo ég ákvað að taka sætar myndir af litla stráknum mínum til að senda á vini og fjölskyldu.

Ég keypti jólasveinahúfuna úr Søstrene Grene, hún passar á hausinn á Aðalsteini og er svo löng þannig hann getur leikið sér með endann á henni.

Síðan tók ég bara þetta stóra teppi sem ég fékk seinustu jól og setti yfir allan sófan minn, skreytti svo það sem yrði inní ramma með loðnum púða úr rúmfatalagernum og stjörnu ljósum. Mjög flottar sem fást í nettó og ganga á batteríum.
Mér fannst þessi hlutir gera myndirnar meira jólalegri :)





For the camera I have the Canon Powershot SX510 and a cheap tripod from Ebay. 
But really you could use any camera you have, even your phone, and just stack it on some books and boxes. 


This was really easy and I took some really cute photos, although I had to take sooo many to get a few photos that he was still in and smiling!


> Myndavélin sem ég á er Canon Powershot SX510 og ódýr þrífótur frá Ebay.
En í rauninni þá getiði notað hvaða myndavél sem þið eigið, jafnvel síman, og bara raða upp bókum eða kössum til að fá myndavélina í rétta hæð.


Þetta var mjög auðvelt og skemmtilegt og ég náði alveg mjög krúttlegum myndum, flestar voru reyndar hreyfðar en það voru góðar inná milli.

*I didn't want to put the pictures I took of my child because he was only in a diaper and there are some creepy folks out there, sorry*

*Ég vildi ekki setja inn myndirnar sem ég tók af barninu mínu því hann var bara í bleyju á þeim og netið er frekar stórt svæði og mikið af furðulegu fólki*



xx



You may also like

No comments:

Powered by Blogger.