Blogmas Day 14: Christmas Makeup Ideas.

/
0 Comments

I will be coming up with at least two (hopefully more) christmassy tutorials.
However today I will be showing you guys inspiration for your christmas makeup.

> Ég mun koma með færslu með jóla förðun, allaveganna tvær (vonandi fleiri).
Í dag þá ætla ég bara að sína ykkur inspiration fyrir ykkar jólaförðun!

Allar myndirnar eru frá Pinterest.com




Like probably most of people I am in love with glitter for christmas, gold eyes and red lips.
Red and green are the colours of christmas (for some people), using that on the eyes is also so pretty.

I feel for christmas you can go bold on the eyes - nude lip. Bold lip - nude eyes. 
Or just bold eyes AND bold lips. 
Just something that you feel comfortable with and love!

> Eins og flestir þá er ég ástfangin af glimmer fyrir jólin, gullituð augu og rauðar varir er mitt um jólin! 
Ef ykkur vantar glimmer fyrir jólin endilega pantið hjá Haustfjörð en hún var að fá GEGGJAÐA sendingu á flottu glimmeri frá Eyekandy, sem að ef ég man rétt er það sem Nicole Guerriero notaði í seinasta YouTube myndbandinu sínu. (fangirl móment!)
Rauður og grænn fyrir mér öskra jólinn, að færa það yfir í förðunina sína finnst mér ekkert smá fallegt!

Um jólin þá geturu gert allskonar, hvað sem þú vilt, mikið, lítið, allt eða ekkert! 
Bara hvernig sem þér líður best með og ert ánægð með!



xx



You may also like

No comments:

Powered by Blogger.