Blogmas Day 18: Simple Holiday Makeup.

/
0 Comments

For my first Christmas makeup tutorial I thought I would do just the gold eyes and red lips!

> Fyrsta jóla förðunar bloggið mitt verður bara það venjulega jóla förðun, gullituð augu og rauðar varir.


I started just with light brow in the crease as my transition colouur and then I took an darker brown to deepen up the crease.

Ég byrjaði á með að setja ljósbrúnum augnskugga í glóbuslínuna og aðeins upp, tók síðan dekkri brúnan lit til þess að setja meiri dýpt í glóbuslínuna.




Then I took my Loreal Lumiere in 500, a warm gold colour.
I am happy with this eyeshadow, it soft and pigmented.

Síðan tók ég augnskuggan minn frá Loreal Lumiere í 500, sem er gullitaður.
Ég er mjög ánægð með þennan augnskugga, mjög mjúkur og litsterkur.



I used my Soft and Gentle highlighter as a inner highlight on the eyes and also a light gold colour from a palette I have. (Don't remember where its from)
To finish off the eyes I took the same dark brown colour and put it under the eyes, then just added mascara and I was finished with the eyes.

Ég notaði Soft and Gentle highlighterinn minn í augnkrókin og líka ljós gullitaða augnskugga sem ég á. (Mynd fyrir neðan)
Til þess að klára förðunina um augun þá notaði ég dökk brúna augnskuggan og setti undir augun, svo setti ég bara á mig maskara og var þá búin með augun.




For lips I took my Matte Me from Sleek in Rioja Red. 
This is the lipstick I will be using at christmas, it just won't budge, so it is perfect for christmas when you are eating and drinking all day and night.

> Fyrir varinar þá notaði ég Matte Me frá Sleek í Rioja Red, fæst hér.
Þetta er varaliturinn sem að ég mun vera með um jólin, hann hreyfist ekki af vörunum! Sem er fullkomið fyrir jól þegar maður er að éta og drekka allan dag og fram á kvöld!


These are the products I used! 

> Hérna eru vörurnar mínar sem ég notaði.



The finished look! 
Thank you for reading.

> Þetta er lokaútkoman.
Takk fyrir að lesa :)

xx



You may also like

No comments:

Powered by Blogger.